Tham khảo Top 5 quán ăn chay Đống Đa cực “hút” khách

quán ăn chay đống đa

Ngày nay, việc ăn chay đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam và nó dần trở thành xu hướng ẩm thực mới trong cuộc sống ngày nay. Trong bài viết này, Kiến Thức Ăn Chay sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 quán ăn chay Đống Đa, Hà Nội hấp dẫn đông đảo thực khách. Người ta thường tâm niệm rằng khi ăn chay sẽ giúp cho tâm thanh tịnh và còn như một phương pháp dưỡng sinh, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Chính vì như vậy nên nhu cầu ăn chay ngày càng tăng cao, các quán ăn chay đã lần lượt ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những bữa ăn chay với hương vị hấp dẫn, tuyệt vời.

Buffet chay Hương Thiền

Với diện tích hơn 300m2 và sức chứa lên đến 200 khách, Buffet Chay Hương Thiền được chia thành 2 tầng và mang đến cho thực khách một không gian yên bình và thanh tịnh. Bạn sẽ cảm thấy như đang bước vào một không gian ẩm thực trong lành, tĩnh lặng và không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và khói bụi của thành phố. Không gian được thiết kế thoáng mát, rộng rãi và mang đậm nét ba miền, giúp bạn có thể thưởng thức các món ăn chay một cách thoải mái và thư giãn.

Không gian quán chay Hương Thiền Đống Đa
Không gian quán chay Hương Thiền Đống Đa

Buffet Chay Hương Thiền có thực đơn đa dạng với hơn 50 món ăn chay từ các món chính, món ăn nhẹ đến các loại tráng miệng. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng. Mỗi ngày, nhà hàng còn có thêm các món mới để đáp ứng sự đa dạng và đổi mới cho thực khách. Ngoài ra, Buffet Chay Hương Thiền cũng có các món ăn đặc biệt như món chay Huế, món chay Sài Gòn hay món chay Hà Nội để bạn có thể thưởng thức những hương vị đặc trưng của từng vùng miền.

Đội ngũ nhân viên tại Buffet Chay Hương Thiền luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng. Với thái độ niềm nở và nụ cười tươi, họ sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến đây.

Buffet chay Hương Thiền đa dạng món ăn
Buffet chay Hương Thiền đa dạng món ăn

Với mức giá tham khảo từ 100.000 VND đến 150.000 VND/ người, Buffet chay Hương Thiền là một trong những quán chay có giá cả phải chăng tại quận Đống Đa. Bạn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn chay ngon và đầy đủ dinh dưỡng mà không lo về giá cả.

Thông tin liên hệ:

  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 và 18:00 – 21:00 từ Thứ hai – Chủ nhật
  • Địa chỉ: Số 261 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 157 77 99
  • Email: buffetchayhuongthien@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhuongthien/

Xem thêm: Top 10 quán ăn chay Hà Nội nổi tiếng ngon nhất 

Nhà hàng buffet chay Vô Vị

Nhà hàng buffet chay Vô Vị được ví như một vườn chay xanh mát giữa lòng Hà Nội. Vô Vị tọa lạc tại Quận Đống Đa với không gian 2 tầng rộng rãi, thoáng mát và yên bình là địa điểm để thưởng thức món chay trong thanh tịnh. Nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ kết hợp với ánh sáng vàng tạo nên không gian vô cùng ấm cúng và thanh tịnh.

Không gian nhà hàng chay Vô Vị xanh mát và yên bình
Không gian nhà hàng chay Vô Vị xanh mát và yên bình

Menu buffet của nhà hàng cũng rất đa dạng từ món nước, món chiên, món xào, món hấp đến các loại gỏi đều có đủ. Không chỉ phục vụ buffet tại chỗ mà bạn còn có thể đặt mâm cỗ chay hoặc cơm trưa chay tại đây và được ship đến tận nơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt bàn sinh nhật hoặc họp mặt gia đình bạn bè, gia đình tại đây với không gian phòng riêng hoặc không gian mở (có chia gian riêng).

Menu buffet chay đa dạng với hơn 50 món ăn
Menu buffet chay đa dạng với hơn 50 món ăn

Chỉ mới nghe qua thôi là đã thấy thật hấp dẫn rồi đúng không nào. Hãy cùng người thân, bạn bè đến với Vô Vị để được thưởng thức những món chay thật thơm ngon trong không gian xanh mát dễ chịu ngay nhé. Và đừng quên thường xuyên theo dõi fanpage của Vô Vị để cập nhật các chương trình ưu đãi được diễn ra liên tục hàng tuần.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 11 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 131 Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 511 15 80
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 & 18:00 – 21:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nh%C3%A0-H%C3%A0ng-Buffet-Chay-V%C3%B4-Vi-100091241347644/

Thiên Trà Đạo

Thiên Trà Đạo là một quán nổi bật với các loại trà và đồ chay nhẹ nhàng, không gian ở đây rất yên tĩnh và được trang trí bắt mắt. Không khí thanh bình, yên ả cùng với cách bài trí không gian thật sự ấn tượng, tuy giản dị nhưng vẫn rất tinh tế. Không gian nơi đây rộng rãi, thoáng đãng, bàn ghế gỗ đơn giản càng khiến cho quán thêm phần hấp dẫn.

Điểm đặc biệt của Thiên Trà Đạo là góc tường được trang trí bằng bức tranh đầm sen tuyệt đẹp và mát mẻ, bên dưới có những chiếc bàn gỗ và nệm êm ái để khách ngồi thưởng thức trà. Hai bình tuyết mai được đặt ở giữa quán, mang vẻ ngoài thanh thoát nhưng rất tao nhã, lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự bình yên.

Thực đơn tại Thiên Trà Đạo cũng rất phong phú với nhiều món như nem lụi, lẩu, nem hải sản, khô chay, đậu Nhật nấu nấm, mì vằn thắn, bún mọc, trà sen, trà Thiết Quan âm, trà hoa cúc tâm sen, trà huyết sâm bát bảo, tịnh tâm trà, trà táo bạc hà và Lavie. Hãy đến Thiên Trà Đạo để trải nghiệm thực đơn độc đáo tại đây!

Thông tin liên hệ:

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00 từ Thứ hai – Chủ Nhật
  • Địa chỉ: 29 ngõ 26 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6258 0188
  • Email: thientradao@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thientradao.homepage/

Xem thêm: Review 10 quán ăn chay Huế nổi tiếng nhất

Tịnh Thực Quán

Nằm ngay tại trung tâm Hà Nội, nhưng nhà hàng lại mang đến một không gian yên tĩnh, thu hút những người yêu thích Phật Giáo và văn hóa ẩm thực chay. Tịnh Thực Quán có bầu không khí ấm cúng với gam màu tối và trang trí theo phong cách thanh tịnh của Phật giáo. Các bộ bàn ghế gỗ nâu được giữ gìn sạch sẽ, cùng với những bức tranh Phật, hoa sen và thư pháp tạo nên một khung cảnh gần gũi và bình yên.

Đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và thưởng thức những món chay ngon miệng. Với sức chứa trên 500 khách, Tịnh Thực Quán có khả năng tổ chức mọi loại sự kiện từ buổi gặp mặt, sinh nhật, liên hoan cho đến các sự kiện lớn khác.

Không gian Tịnh Thực Quán
Không gian Tịnh Thực Quán

Tịnh Thực Quán sở hữu một thực đơn hấp dẫn dành cho thực khách với nhiều món chay đa dạng, từ các món truyền thống đến những món chay mang phong cách phương Tây, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người thưởng thức. Thực đơn của nhà hàng bao gồm hơn 30 món ăn tiêu biểu như nấm rơm om chuối đậu, nem hoa quả, đậu hũ kho tộ và xá xíu Quảng Châu,… tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu rau củ và trái cây tươi ngon bởi đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm. Ngoài ra, những món ăn độc đáo từ nước ngoài như Pad Thai, Bún gạo xào Singapore, Pizza và Mỳ Ý cũng làm phong phú thêm menu của Tịnh Thực Quán.

Điều này mang đến cho thực khách những món ăn chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe, đồng thời thể hiện tinh thần thiện nguyện trong tâm hồn mỗi người.

Thông tin liên hệ:

  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:30 từ Thứ hai – Chủ Nhật
  • Địa chỉ: 10 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội, Hanoi, Vietnam
  • Điện thoại: 098 661 28 93
  • Email: tinhthucquan@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tinhthucquan/

Nhà hàng chay Ahimsa

Nhà hàng chay Ahimsa mang đến một trải nghiệm ẩm thực chay trong không gian yên tĩnh, phù hợp cho tất cả mọi độ tuổi. Tại đây, thực đơn rất phong phú với những món như nem bắp, nem hoa quả, chả viên sốt ngũ liễu, nem nấm, salad dầu giấm, gỏi Ahimsa và gỏi hoa chuối nấm bào ngư,… cùng nhiều món chay hấp dẫn khác được đông đảo thực khách yêu thích và lựa chọn.

Các suất cơm và set menu cũng rất ngon miệng và đảm bảo dinh dưỡng cho thực khách. Hơn nữa, các loại lẩu chay cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thực khách khi họ đến Ahimsa, bạn có thể thử nghiệm để cảm nhận hương vị mới lạ và độc đáo.

Với các món ăn hoàn toàn chay, mức giá cũng rất hợp lý khiến nơi này trở thành điểm dừng chân thường xuyên của nhiều người yêu thích ẩm thực chay.

Thông tin liên hệ:

  • Hiện tại nhà hàng chay đã ngưng hoạt động
  • Địa chỉ: 6 P. Trung Liệt, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0972 292 666
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchay.ahimsa/

Tham khảo: Tổng hợp 10 quán ăn chay Hà Đông thơm ngon và nổi tiếng

Vậy là Kiến Thức Ăn Chay vừa giới thiệu đến bạn địa chỉ các quán ăn chay Đống Đa ngon nhất Hà Nội. Hãy cùng bạn bè, người thân đến thưởng thức các món chay thơm ngon vào Mùng 1, ngày rằm hoặc bất cứ khi nào mà bạn muốn.

Lên đầu trang